๑.๑๖.๒๕๕๒

......กับความรู้สึกเมื่อต้องเจอ....หนูยักษ์......

จากหัว Subject คิดว่าถ้าใครๆเห็น
ถ้าได้อ่านเรื่องราวของพิมตั้งแต่สมัยเขียน ไดอารี่ ที่เลสล่า
คงพอจะจำชื่อนี้ได้
.
.
นานแล้ว ที่พิมไม่ได้เอ่ยชื่อนี้เต็มปากเต็มคำเท่าไหร่
นานแล้วที่เราไม่ได้เจอะเจอ หรือได้ยินกระทั่งเสียง
.
.
และเมื่อไม่นานมานี้
พิมได้มีโอกาสไปเที่ยว สถานที่แห่งหนึ่ง กับเด็กแว๊นซ์
.
.
ก็ไปกัน 2 คนค่ะ
มีความสุขเดินมือกันจูงกระหนุง กระหนิง
.
.
แต่แล้วเราสองคนก็ต้องสะดุด กับบางสิ่งที่อย่างไม่ทันตั้งตัว
.
.
-_-“คงไม่ต้องบอกหรอกนะค่ะ ว่าพิมเจออะไร???
และก็แน่นอน สิ่งนั้นทำให้พิม Shock ได้ขนาดไหน???
.
.
ใช่ค่ะ พิมเจอ “หนูยักษ์
>.< !!!!!!!!
กรี๊ดดดด หนูยักษ์จริงๆ หนูยักษ์ตัวเป็นๆ
ไม่คิดเลยว่า มันจะบังเอิญอะไรขนาดนั้น
.
.
พิมคิดว่า พิมกะเด็กแว๊นซ์ พากันมาไกล
พากันมาในที่ๆไม่คิดว่าจะเจออะไรแล้วนะ
แต่มันช่างบังเอิญจริงๆ เราเจอกันจนได้
.
.
ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่า “หนูยักษ์
ที่พิมเจอ สภาพจะเป็นแบบนี้
.
.
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
.
.
.
.
.
อยู่ในกรง สบายดีมั๊ยจ๊ะ ^^
สถานที่แห่งนี้ช่างเหมาะกะหนูยักษ์ จริงๆ เลยน๊า
ลัล ลั้ล ลา.....
^_____^
.
.

๙ ความคิดเห็น:

  1. ชิง อิพิม


    เด๋วมาอ่าน

    ตอบลบ
  2. มีสาระมากเลยแสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    แต่วันนี้กุจะไม่ด่าค่ะ

    เพราะกุจะต้องเปนคนดีไปเที่ยวต๊ะเล

    พรุ่งนี้

    ปล. หนูเหี้ยไรตัวใหญ่สาด

    ตอบลบ
  3. .......


    ขอเวลาไปตั้งสติกะมุขมันแป๊ปนึง

    (<-___-">)

    ตอบลบ
  4. โหเพ่เล่นซะตื่นเต้นเรยนะ

    นึกว่านู่ยักอีกแบบ เหอๆๆ

    HBD ย้อนหลังอีกครั้งนะคะพี่สาว

    ช่วงนี้นู่ยุ่งมากๆๆเรยอ่างานเยอะโคตรๆๆ

    เหนื่อยสุดๆๆม่ะค่อยมีเวลาคุยกะครายเรย

    แต่ยังไงก้อสู้เพื่ออนาคตที่ดีก่านี้ อิอิ

    ไว้ว่างๆๆๆนัดเจอกานนะคุงพี่คิดถึงมากมายเรย

    แต่ตอนนี้ขอน้องไดเอ็ทก่อง 5555

    n@t & yui

    ตอบลบ
  5. อิบร้า




    5555555+





    ไปเขาดินกันมาเหรอตะเอ๊ง




    ^^

    ตอบลบ
  6. เค้าช๊อกกว่าอีกตะเอง



    ช๊อกว่า



    ทำไปได้


    แต่ก็หนูยักษ์จริง จริงอ่ะ ใครเถียง ช่ะ

    ตอบลบ
  7. นึกว่าพิมไปเที่ยวปีใหม่ยังมะกลับมาซะอีก

    หายไปเหมือนจานาน คิดถึงๆ รออ่านไดง่า อิอิ

    ดีจังได้อยุ่กะครอบครัวแถมยังได้ไปเที่ยวตั้งเยอะ

    อากาศหนาว รักษาสุขภาพนะจ๊ะ ^_^

    ตอบลบ
  8. ^^

    ว่าแต่ว่า เอาไปแต่น้องพุกเหรอคร๊า

    เดียวลูกๆ คนอื่นๆ งอนแย่ป่าว

    ตอบลบ
  9. น่ารักจิง จิ๊ง อิสองปั๋วเมียคู่นี้

    ++

    ป.ล หนูยักษ์น่ากัว

    จาก .. คนงามลำสาลี

    ตอบลบ