๒.๑๓.๒๕๕๓

.....My Valentine ((วาเลนไทน์ของกรุ)).....

วันวาเลนไทน์
.
.
วันแห่งความรัก
. .
เมื่อก่อนทุกปีมักต้องมีของขวัญเล็กๆน้อยๆให้แฟน
.
.
แต่ปีนี้พิเศษกว่าทุกปี
.
.
.
. .
.
. คือ.....
.
. . . . ไม่มีซ่งติงอะไรให้แฟนเลย
กร๊ากๆๆๆๆๆๆ ^o^
.
. . . ก็อยู่ด้วยกันตลอดอย่างนี้
สำหรับพรีมไม่ว่าวันไหน ก็มีความรักให้ทุกวันๆแหละ
((อ้าง 5555+)))
.
.
. รักมาก รักน้อย ขึ้นอยู่กะองศาความกวนตรีนของเด็กแว๊นซ์ในแต่ละวัน เหมือนกัน
ฮ่า ฮ่า ฮ่า
.
.
.
ก็คน 2 คนอยู่ด้วยกันนี่เนอะ
มันก็ต้องมี รักกัน กัดกัน เป็นธรรมดา
.
.
. เด็กแว๊นซ์ ใจดี มีของขวัญให้ตั้งแต่ยังไม่วาเลนไทน์โน่น
. .
เพราะว่าเราไม่มีเวลาวันหยุดเลย
พอได้หยุดซะที เมื่อ ส-อา ที่ผ่านมา
.
.
เด็กแวซ์ เลยซื้อแหวนคู่รักที่เขียนไว้ว่า "together" ให้
เราใส่กันทั้งคู่ คนละวงที่นิ้วนางข้างซ้าย
.
.
.
เด็กแว๊นซ์บอกว่า หมั้นพรีมแล้ว
. .
. (_ _)" เอ่อ.......กรุพึ่งรู้ว่าที่ผ่านมา ทั้งหมดนั้น มาวันนี้วันที่เด็กแวนซ์สวมแหวนให้
กรุได้เป็นแค่คู่หมั้นมัน แสรดดดดดดดดดดดดดดด U^U
. .
.
งั้นที่ผ่านมา กรุไม่ใช่เมียมรึงหรอกรึ๊??????
. .
.
.
. ซินเจีย อยู่อี่ ซินนี้ ฮวดไช้ เด้อออออ
((ให้ลาวอวยพร มันก็ต้องมีเด้อ ตามคอนเซปท์))
.
. . ขอให้มีความสุขในวันแห่งความรัก
และพร้อมใจช่วยกัน รักษาสถิติวันเสียตัวแห่งชาติ กันไว้ทุกคนนะค๊า
.
. .
ขอให้เจริญ เจริญ ค๊า
.
.
สุดท้าย.....ขอบคุณความรักที่เด็กแว๊นซ์มีให้พรีมในทุกๆวันค่ะ ^^
.
.

๑๓ ความคิดเห็น:

  1. เธอผู้เป็นทุกอย่างของผม ทุกอย่างจิงจิ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ......(เพราะว่าผม

    เป็นคนรับใช้ เธอเป็นคนใช้(ผม))

    ผมจึงสามารถรักเธอได้อย่างที่ไม่เคยรักใครเท่านี้มาก่อน

    เธอผู้สอนให้ผมรู้จักคำว่า รัก ที่แท้จริงเป็นยังไง

    ทุกอย่างความรักในตอนนี้ ผมสามารถบอกได้เลยว่า

    ผมรักเธอ มากกกกก........ และผมก็ใช้ความเข้าใจ ไม่ใช่ความอดทน

    กับคำว่า รัก

    ผมขอประกาศว่า ผมและพรีม หมั้นกันแล้วคร๊าบบบบ........

    แต่สถานะ พรีมคือ สุดที่รัก สุดดวงใจ สุดติ่ง (หวานเกิ๊น)หรือเมียกรุนั่นเอง

    สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับ ที่รักของผม (หริ่ง พุก ก่ำ ก้อง)

    อิอิ ^^

    ป่าป๊าเองคร๊าบเมีย

    ตอบลบ
  2. ^
    ^
    ^
    กวนตรีนนนนน แสรดดดดดดดดดดดดดด
    _ _"

    ตอบลบ
  3. ขอให้เพื่อนมีความสุขมากๆกับความรักครั้งนี้

    ต๊ะ เจ๋ง มาก

    ตอบลบ
  4. เพื่อนพรีม คำพูดโดนจริงๆ เล้ย ไม่ว่าวันไหนๆ ก็รักทุกวัน

    นี่แหละที่เปลี่ยนไปอ่ะ "รักกันมากกว่าเดิมไง"

    แกฉั้นว่าเอาแหวนไปขัดใหม่ดีกว่าไหม เหมือนแหวนทองเหลืองเลย

    ฮ่าๆๆ

    แฮปี้ ค่ะ เพื่อนพรีม

    ตอบลบ
  5. สงสัยจะไม่ได้ช่วยรักษาสถิติอะ


    โอซิโม่ปวดฟันคุด .. ส่วนมดส์ซิโม่เป็นเมนส์


    อิอิ .....


    Happy Valentine แล้วก็ตรุษจีน


    เฮง ๆ สมหวัง ๆ ร่ำรวย ๆ ทั้งความรัก ทั้งเงินทองคร้าบ ^^

    ตอบลบ
  6. Happy together คับผม

    ตอบลบ
  7. ขอให้มีความสุขมากๆเด้อเพื่อนเด้อ...ขอให้รวยยยยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆทุก
    เทศกาล...ขอให้รักษาสถิติวันเสียตัวแห่งชาติ ไว้ด้วยนะคืนนี้

    เมย์

    ตอบลบ
  8. หวานแบบ โหดๆ....

    Miss U

    ......นบซาน........

    ตอบลบ
  9. จริง ๆ เราว่าคู่นี้หวานนะ
    กวนกันกลบเกลื่อนความหวานไม่มิดหรอก


    อิอิ


    Mandi

    ตอบลบ