๘.๐๒.๒๕๕๔

2.08.11 ความสมดุล

สิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตคู่ คือการ balance
...
ไม่มากไป
ไม่น้อยไป
...
มันต้องมีตรงกลาง
...
แต่มันก็ตอบยากนะ ตรงกลางมันอยู่ตรงไหน???
อืมมม~~~~~ ไม่มีใครตอบได้ออกนอกจากตัวเอง
...
ให้ดูตัวเองก่อน ว่าเรามีตรงกลาง หรือความพอดีหรือยัง
...
บางทีเราไม่จำเป็นต้องถามคนรัก ว่าเราดีพอหรือยัง??
แค่ตอบตัวเองให้ได้ ว่าเราพอดี ไม่มากไป ไม่น้อยไปหรือเปล่า
...
...
เพราะโลกนี้ไม่มีใคร perfect
...
ทุกคนมีดีมีแย่ในตัวเองทั้งนั้น
อย่ามัวแต่โทษคนอื่น ว่าเค้าเป็นยังไง
...
ดูตัวเองหรือยัง ว่าเรามีข้อบกพร่องอะไรตรงไหนหรือเปล่า???
....
ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ว่าคนโน้นคนนี้ไม่ดี
ช่วยมองอีกนิ้วที่เหลือด้วยว่า มันได้หันมาชี้ที่ตัวคุณบ้างมั๊ย??
...
....

ช่วยกันหาความสมดุลให้เจอ!!!
Published with Blogger-droid v1.7.4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น