๙.๑๖.๒๕๕๑

Pim Hair Styles From Past to Present

พิมว่าพิมเป็นคนนึงนะที่เปลี่ยนทรงผมบ่อยม๊ากกกก
ล่าสุด พิมก็ไปเลี่ยนทรงมาเป็น บ๊อบเท((อีกแล้ว))
เหอะๆๆ
...
เรามาดูการพัฒนาของทรงผมพิมกันดีกว่า
ว่าพิมเป็นพวกชอบเล่นกะผมตัวองแค่ไหน
...
....เริ่มจากเมื่อก่อนไม่ค่อยชอบปล่อยผม ชอบรัดผม...
...แล้วก็มาลองผมปล่อยดู ไม่ได้ทำสีใดๆทั้งสิ้น... ...แล้วก็มาลองเปลี่ยนสี เพราะเตรียดัด... ....แล้วก็ดัดมา ตอนแรกรับตัวเองไม่ได้อย่างแรง...
...อ้วนมาก....
...เริ่มลด นน.ในตอนนั้น เริ่มผอม...
....ลองมาหนีบให้ผมตรงหน่อย....
....เปลี่ยนมาตัดไสลด์ข้างๆและหน้าม้า....
...กลับมาใช้โรลม้วนไฟฟ้าอีก....
....ตอนไปถ่ายภาพสตู แก๊แก่แหละ....
...กลับมาทำผมตรงหนีบอีก ปัดหน้าม้าให้เป๋......
....แล้วก็มาม้วนด้วยโรลไฟฟ้าอีก เหอะๆๆๆ...
....แล้วก็มาทำทรงตรงๆ....
....แล้วก็มาทำทรงหยิกได้อีก....
...ลองรวบม้าขึ้น ใช้กิ๊บเล็กๆหนีบ....
....อารมณ์อยากตรงอีกแระ....
...ตักหน้าม้า อีกรอบ.....
....ผมตรงหน้าม้า....
....รวมม้าอีกแระ......
....หนีบตรงๆดูหน่อย....
...คาดผมดูเผื่อจะเปลี่ยนได้อีก....
...หนีบกิ๊บได้น่ารักมากมาย -_-"....
...เปรี้ยวซะ...
....อกหักวันแรก ตัดผมแมร่งเลย((หน้าเศร้ามาก))....
...ไม่สะใจ เอาสั้นไปอีก ((ประชดรัก))....
...ทำสีผมใหม่....
....ตัดบ๊อบครั้งแรก....
...ทำสีผมอีกครั้ง แบบทองม๊ากกกกไปเลย สะจายยยย พร้อมต่อผม....
...เอาผมต่อออก....
...เปลี่ยนสีใหม่เป็นสีเขียว...
.....เลิกกันแล้ว มาดทอมเริ่มปรากฏ 5555...
....ตัดหน้าม้า ดุอีกซักครั้ง....
....อ้อมเรียก ทรงหมวกกันน๊อค 5555+.... ...ผมเริ่มยาวทอมเริ่มออก....
....ตัดผมอีกครั้ง ทอมม๊ากกกก หล่อด้วย อิอิ......
....กลับมาเป็นสาวเท่ห์อีกครั้ง....
...บางวันก็หวาน ((พยายามแล้วนะ))... ....ตัดผม ทรงใหม่อีกครั้ง.....
....ทรงก่อนตัดเมื่อวาน .....
....ปัจจุบันแว๊ววววว ตัดบ๊อบเท ((ทิ้ง)) อีกรอบ...((เหนื่อยแล้วนะ)))
....ข้าง ๆ....
.....ข้างหลัง.....

๑๗ ความคิดเห็น:

  1. ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ สักคำให้ลึกซึ้ง

    ไม่ต้องบรรยายอะไรให้สวยเลิศเลอ

    ...ชอบผมสั้น ใส่เสื่อเชิ้ต ทอมชัดๆ...

    ตอบลบ
  2. ผมที่เคยไว้มาก็หลายทรงเนอะ ไม่รู้จะเอาอะไรมาอธิบายเลยว่าเลิศสุดยอด ตั้งแต่อดีตยันปัจจุบัน ชอบพิมผมสั้นมากกว่านะคับ น่ารักที่สุดเล้ย ผมยาวก็ Sexy เกิ้น แต่ก็ชอบนะ สรุปว่าผมสั้นดูน่าฮักกว่า อิอิ.....

    Konfuoro...

    ตอบลบ
  3. ^___________^

    อ๊อยๆๆๆ อยากจะกรี๊สสส แมรงให้โลกร้าว คริๆ

    พี่สาว ผมสวยมากมาย เหอๆ(ขนาดอายุเยอะและนะ)
    พี่พิมพ์สวยได้ตลอดไม่ว่าจะเวลาไหน(เมาก็ดูได้อีก)
    แต่ตั้งแต่อกหักมาจนถึงปัจจุบัน(ถ้าทุกคนจะดูอย่างตั้งใจนะ)
    จะเห็นพัฒนาการของ ดี้สาว กลายเป็น ทอมหล่อ
    TT^TT เศร้าใจ ขนาดบอกว่าไงก็สวย แต่ว่าผมสั้น
    ทำไมดูหล่อกว่าตรูได้อีก ไว้ยาวเถอะพี่ สวยเปรี้ยว
    ผมสั้นมันดูสวยห้าวๆ เดียวบรรดาทอมน้อยใหญ่จะ
    พากันไม่กล้าแทะโลมพี่นะ คริๆ ^^'

    แต่ยังไง น้องชายคอนเฟริม พี่สาวกรูสวยโว้ย!

    เจ้าตัวเล็ก.

    ตอบลบ
  4. อืมๆๆ

    หลายทรงมาก

    วันนี้หวยออก

    ได้ 81มา

    เลยจับไป วิ่ง

    เฮงๆๆๆๆๆๆทีเหอะ

    ถ้าถูกเยอะ จะไปโกนหัวเลย

    ตอบลบ
  5. ไม่ว่าตัดทรงไหน หน้าก้อยังเป็นพิมนะ




    ใช่ปะ ....

    ตอบลบ
  6. หนูจะบอกว่า..สาวเท่ห์น่าจะเป็นอารายที่เหมาะที่ซู้ดดด

    อีกอย่าง...ชอบผมสั้นมากมาย

    วันนี้ดูรูปเพลินเรย

    พี่พิมคนเดียว

    เป็นได้หลายอย่างงงง

    อิอิ

    ตอบลบ
  7. นี่มัน ...

    ไม่ใช่การพัฒนาทรงผมหรอก

    เป็นการพัฒนา " เพศ " ตะหาก

    ตอนแรกเป็นผู้หญิงใช่มะ .... ทีนี้

    พัฒนามาเป็น ดี้ ..... แล้วทีนี้

    ก็พัฒนา มาเป็น ทอม ( แหกสปีชีส์นิดส์นึง )

    แล้วตอนนี้ ... เดี๋ยวอีกซักพักนึง

    มันจะพัฒนากลับมาเปงดี้อีกที

    5 5 5 5 5 5 5 5 5 +

    ตอบลบ
  8. ชอบทรงก่อนทรงนี้ เท่ห์อ่ะ


    พิมเปลี่ยนทรงแล้วชะมะ


    งั้นอาจจะขโมยไปตัดบ้าง



    ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก




    +++ ^____________________^ +++

    ตอบลบ
  9. เปลี่ยนทรงผมบ่อยมากเด้อคุณพิม
    ลุคผมสั้นก็ดูดีครับ เปรี้ยวดี

    ชอบผมสีเขียว สวยดีครับ

    ตอบลบ
  10. ช๊อบ ...ชอบ หัวทอม เอ้ย.. หัวทอง

    แรงได้ใจ

    ตอบลบ
  11. เปลี่ยนอีกที พี่ว่า...
    โกนเลยดีกว่า ..เท่ห์ดี

    คิก คิก

    ตอบลบ
  12. ตอนแรกนึกว่าเข้ามาที่ผิดนะคะ นึกว่าเข้าร้านตัดผม
    ยากูซ่า ซาลอนซะอีกอะ
    นางแบบทรงผมของเราน่ารักทุกทรงคะ
    แต่ชอบตอนผมยาวตรงมากกว่า หวานน่ารักดีคะ
    *--------*
    รูปทรงผมและรอยสักก็เห็นละ
    อยากเห็นรูปลูกๆและช่างถ่ายรูปรอยสักคนสำคัญของคุณอะ ได้ไหมเอ่ย
    Don't overwork take care of your health too.
    Drive carefully someone is caring for you

    ตอบลบ
  13. พี่พิม
    สงสัยเราสองคนอาจจะมีจิตผูกกัน

    เพราะเราตัด"บ๊อบเท"เหมือนกัน

    แต่ของนุ๋ไม่เปรี้ยวเท่าของพี่อ่ะค่ะ

    เด๋วเอาไว้จะไปโชว์

    คิดถึงค่ะ

    ตอบลบ
  14. โห หลากสไตล์จริงๆ

    อย่างงี้น่าปริ้นท์ไปไว้ตามร้านทำผมนะคะ แบบเก๋ๆ ทั้งนั้นเลยอ่ะ

    ตอบลบ
  15. ตัดทำไมล่ะจ๊ะ ทรงเก่าน่ารักที่สุดแล้ว

    ไม่ว่าจะตัดผม จะเปลี่ยนใหม่อีกซักกี่ร้อยหน

    พิมก็ยังเป็นพิมคนเดิมอยู่ใช่มั้ย

    คิดถึงนะจ๊ะ....

    ตอบลบ
  16. เห็นพิมเปลี่ยนหัวบ่อย
    อยากย้อมหัวขาวมั่ง

    แต่เจ้านายคงจะไล่ออก

    ตอบลบ
  17. ชอบหน้าม้า ผมดัดค่ะ หวานซ่อนเปรี้ยวดี

    แต่ทรงที่เพิ่งไปตัดมาก็ดีน๊า เปรี้ยวได้ใจดีค่ะ ^^

    ตอบลบ