๑๐.๑๗.๒๕๕๑

ความจริงของ "อาร์ตตัวแม่"

ส่วนหนึ่งในความจริงของ "อาร์ตตัวแม่"
.
.
เราขี้งอน
บางทีก็แค่อยากอ้อนคุณ
.
.
เราร้องไห้
บางทีก็แค่อยากให้คุณปลอบ
.
.
เรายิ้ม
เพราะเราคิดถึงบางคำที่คุณพูด
.
.
เราหัวเราะ
เพราะบางที คุณแมร่งก็บ้า
.
.
เราเหงา
เพราะบางทีคุณก็ไม่สนใจ
.
.
เราเอาแต่ใจ
เพราะเรารู้ว่าเราต้องชนะ
.
.
เรางอแง
เพราะบางทีคุณก็ชอบแกล้งเรา
.
.
เราโวยวาย
เพราะเราอยากเรียกร้องความสนใจจากคุณ
.
.
เราโมโห
เพราะบ่อยครั้งที่คุณมักกวนตรีน
.
.
เราหงุดหงิด
เพราะบางทีคุณก็ไม่ได้ดั่งใจ
.
.
เราเสียงดัง
เพราะเราแค่อยากให้คุณฟังเราบ้าง
.
.
เราจู้จี้
เพราะบางทีเราก็หวังดีมากเกินไป
.
.
เราขี้บ่น
เพราะเรารู้ว่าคุณไม่สนใจฟังนักหรอก
.
.
เราเรื่องมาก
ก็แค่อยากให้คุณออกมาดูดี
.
.
เราขี้หึง
เพราะเราให้เกียตริคนที่เรารัก
.
.
เรารักสวยรักงาม
ก็แค่อยากให้คุณเดินควงแล้วไม่อายใคร
.
.
เรางก
เพราะอยากให้คุณรู้จักการประหยัด
.
.
เราดีใจ
เพียงแค่คุณเข้ากับเพื่อนเราได้
.
.
เราเสียใจ
ที่คุณไม่ปรับตัวเองให้เข้ากะใครได้เลย
.
.
เราร่าเริง
เพียงแค่รู้ว่า เย็นนี้กลับไปเราจะได้เจอคุณ
.
.
เราระแวง
เพราะบางทีคุณแมร่งก็เจ้าชู้
.
.
เรางี่เง่า
เพราะเราไม่ได้รับตำตอบที่พอใจ
.
.
เราดื้อ
เพราะคุณมักไม่ยอมตามใจ
.
.
เรานิ่งเฉย
เพราะอยากให้คุณปล่อยวางบ้าง
.
.
เราน้อยใจ
เพราะบางทีคุณก็ลืมวันสำคัญ.
.
.
เราเถียง
เพราะบางทีคุณก็ไม่ได้ถูกเสมอไป
.
.
เราเจ็บ
เพียงแค่รู้ว่าคุณไปปลื้มใคร
.
.
เราโกรธ
ที่บางทีคุณก็ไม่ยอมรับความจริง
.
.
เราปั้นปึ่ง
เพราะทิฐิคุณสูงเกินไป
.
.
เราห่วง
เพราะบางทีคุณก็ไม่ยอมโตซักที
.
.
เราหวง
เพราะคุณมันใจดีกะสาวๆเกินไป
.
.
เราฟุ้งซ่าน
เพราะบางทีคุณก็ไม่ยอมพูดความจริง
.
.
เราปากจัด
เพราะบางทีพูดดีๆ คุณก็ไม่รู้เรื่อง
.
.
เราโกหก
เพราะบางทีคุณก็รับความจริงไม่ได้
.
.
เราจับผิด
เพราะคุณมันชอบตอแหล
.
.
เรา((แกล้ง)โง่
เพราะคุณมันชอบอวดฉลาด
.
.
เรา ((แอบ))เจ้าชู้
เพราะอยากให้คุณเห็นค่าเราบ้าง
.
.
เราวุ่นวาย
เพียงอยากให้คุณรู้ว่า ยังมีเราอยู่ข้างๆ
.
.
เราอดทน
เพราะแค่อยากใช้ชีวิตกับคุณไปนานๆ
.
.
เราจับมือ
เพราะเราอยากเดินไปพร้อมๆกันกับคุณ
.
.
เราหอม
เพราะเราอยากให้รู้ว่าแก้มคุณหอมที่สุด
.
.
เราแคร์
เพราะเรามีแค่คุณ
.
.
และ
.
.
เรา “รัก”
เพราะมันคือคุณ แค่นั้นจริงๆ
.
.

๒๒ ความคิดเห็น:

  1. แล้วเวลาเราเมา หมายถึง เราขี้เกียจขึ้นบันไดเองงั้นจิ


    5 5 5 5 5 5 5 5

    ปล. เรื่องน่าจะชื่อเมื่อ อาร์ตตัวแม่มีความรักมากกว่า

    เน๊อะ

    ตอบลบ
  2. อาร์ตตัวแม่ บางที อาร์ตตัวพ่ออย่างเราก็เข้าใจ ทุกสิ่งที่อาร์ตตัวแม่แสดงเหมือนกันแหละคร๊าบ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับว่าอาร์ตตัวพ่อจะแสดงพฤติกรรมออกมายังไงต่อตัวแม่มากก่า ว่าจะฟัง จะง้อ จะเทคแคร์ จะยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น และที่สำคัญจะอยู่กับอาร์ตตัวแม่ไปตลอดได้หรือไม่ สิ่งที่ทั้ง 2 อาร์ตจะแสดงต่อกัน มันก็รู้อยู่แก่ใจทั้งตัวแม่และตัวพ่อนี่เอง 55555555 ^๐^

    KFR...

    ตอบลบ
  3. จิงๆ อ่านแล้วชอบทั้งหมดนะ

    แต่ที่โดนใจที่สุดเห็นจะเป็น

    เราเจ็บ
    เพียงแค่รู้ว่าคุณไปปลื้มใคร

    โดนมากกกกกกกก

    ตอบลบ
  4. อืมม ท่าจะเป็นจริงอย่างนี้น่ะ


    (^_______________^))

    ตอบลบ
  5. เราขี้บ่น
    เพราะเรารู้ว่าคุณไม่สนใจฟังนักหรอก

    555

    ไม่มีใครอยากฟังเสียงบ่นหรอกน่า...

    เวลาเรา เมาได้ที่ = เราจะทำให้เพื่อนร่วมชะตาพากันเสียวกับพฤติกรรมการขับรถของเรา

    ตอบลบ
  6. ^_________^

    วันนี้ ออกแนวหวาน วุ้ย คริๆพี่สาวเรา
    อาร์ตตัวแม่นี้ เวลามีความรักก็หวานซะเหลือเกินได้เหมือนกัน

    ตัวเล็ก.

    ตอบลบ
  7. รู้สึกไม๊ว่า...

    รักครั้งนี้เข้ามาเติมเต็มความหวานให้กับชีวิตพิมได้เยอะมากก


    ดีใจด้วยนะเพื่อน ((ดีใจกะเจ้าต.ด้วย))

    (<^___^>)

    ตอบลบ
  8. รัศมีความรัก ขจรขจาย (วิ้งๆ)

    มาชวนคุยเรื่องความรัก ด้วยคนได้มั้ยอ่า

    **********

    หากทุกสนามการแข่งขัน รวมความรักด้วย

    แบ่งได้เป็น 2 เชิง

    L-O-V-E

    เชิงปริมาณ รัก - รักมาก - รักมากกว่า - รักมากที่สุด - รักมากกว่าตัวเอง - ไม่เคยรักใครขนาดนี้ - รักมากกว่าชีวิต - รักที่สุดแล้วในชาตินี้ - รักถึงชาติหน้า - รักจนกว่าชั่วฟ้าดินสลาย

    แล้วเชิงคุณภาพ.... มันจะเป็นอย่างไรนะ??


    **********

    วันนี้...อารมณ์ไหนหว่าตู

    ตอบลบ
  9. รู้สึกว่า ไดเรา จะมีปัญหา

    "งดรับ comment คนที่ไม่ได้เป็นสมาชิกชั่วคราว"

    ถ้าจาตอบเม้นท์...ที่เมล หรือ ฮิฟิ ได้เรยขอรับ..

    tomkondee@hotmail.com

    ตอบลบ
  10. วันนี้อารมณ์ รักมากมายนะคะเนื่ย

    แต่ไม่เข้าใจตรง เราหึงอะคะ เราหึงเพราะให้เกียรติคนที่เรารัก อันนี้งงมากกกกกกกกก

    ถ้าเราหึงใครสักคนมันต้องรักและหวงนี่คะ


    แต่เอาเถอะคะ
    สรุป เจ้าของได กำลัง ดอกรักเบ่งบาน

    รักกันนานๆนะคะ เราไม่อยากอ่านไดเศร้าๆของคุณละ
    อยากอ่านไดหวานๆแบบนี้ตลอดไป

    *-------*

    hanoy

    ตอบลบ
  11. พักนี้มาแนวหวาน นิ่ง นะจ๊ะ




    หุหุ




    +++ ^___________________________^ +++

    ตอบลบ
  12. โอ


    โอว


    โอวว


    โอววว


    โอวววว

    โอววววว






    โอ้วววววววววว

    จบค่ะ เม้นท์ไม่ออก

    หวานซ๊า....

    ว่าแต่ว่า ชอบทุกอันเลยอะ โดนค่ะ โดน

    ตอบลบ
  13. สรุป ก็คือ เราทำอะไรบ้าๆ แบบนี้เพราะคุณน่ะแหละ

    ใช่ป่ะคะ ^^

    ตอบลบ
  14. มีความรักหนีเราไปอีก 1

    แกไม่สนใจมาอยู่หลุมดำเหรอ

    ฉันกะหลังขุดถ้ำ สร้างที่อยู่

    เลี้ยงวัวเลี้ยงควาย ปลูกผักปลูกหญ้า

    ....รอใครสักคนตกลงมาอยู่ด้วยกัน

    ตอบลบ
  15. มานั่งรอดูอะคะ

    วันนี้จะหวานกว่าเมื่อวานปะคะ

    ตอบลบ
  16. โห... วันนี้มาแนวหวานมากกกกก
    อ่านแล้วต้องอ่านชื่อซ้ำ
    เอ้...นี่มันบล็อคของพิมแน่ป่าวเนี่ย

    คิก คิก

    ตอบลบ
  17. เราเปงอาร์ตตัวแม่...

    บางทีเราก้อไม่เข้าใจว่าเราเปงอารายยย

    55555555+



    ชอบทุกอันเรยอ่ะ

    ตอบลบ
  18. โอ้โห โดนทุกอันเลยค่ะ

    สุดยอดไปเลยค่า ชอบๆๆ

    ตอบลบ
  19. วันนี้มาแนวไหนเนี่ย





    ...อิอิ

    ตอบลบ
  20. ขี้งอน
    .
    เอาแต่ใจ
    .
    งอแง
    .
    โวยวาย
    .
    โมโห
    .
    หงุดหงิด
    .
    เสียงดัง
    .
    จู้จี้
    .
    ขี้บ่น
    .
    เรื่องมาก
    .
    งก
    .
    ระแวง
    .
    งี่เง่า
    .
    ดื้อ
    .
    เถียง
    .
    โกรธ
    .
    ปั้นปึ่ง
    .
    ฟุ้งซ่าน
    .
    ปากจัด
    .
    โกหก
    .
    จับผิด
    .
    เจ้าชู้
    .
    วุ่นวาย

    ตอบลบ
  21. บล็อกนี้แปลก ๆ ๆ

    อิ อิ ..

    อาร์ตตัวแม่ จิ ง จิ ง

    ตอบลบ
  22. ชอบตรงเราดื้อนี่แหละ
    5555
    ชอบๆ ตรงๆ ดีๆ

    ตอบลบ