๗.๑๖.๒๕๕๔

16 16.07.11 ซักวันต้องเป็นของเรา

ตลกมากกับชะตากรรมช่วงนี้
.....
....
วันธรรมดา...ฝน...ไม่เคยตกหนักหรือตกซ้ำซากยืดยาว
..
แต่ถ้าเป็นวันที่กรุต้องไปขายของ ส อา แล้วละก็
ถ้าไม่ตกแบบไม่ลืมหู ลืมตา ก็ตกแบบรินแมร่งท้างคืน ~~~
..
นี่มันอะไรกันหนอชีวิต!!! ! !
...
แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวันทีฝนดันทะลึ่งตก 2 รอบ
เล่นเอาหน้าแหกเลยทีเดว
...
อุตส่าห์ดีใจ หอบข้าวของออกไปตลาดตอน 19.30
ที่สุดแล้ว ก็ต้องขนของกลับ..
..
เพราะฝนดันกระหน่ำลงมาอีกรอบและอย่างยาวนาน
นี่ก็เกือบ 23.00 น. แล้ว แต่ฝนยังรินพรำๆให้น่ารำคาญใจอยู่ ==*
..
แน่นอนของที่ลงทุนเป็นหมัน ¥.¥
ดีหน่อยที่เอาเข้าช่อง freeze ได้ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่หันมาขายของทอด
..
เสียดายยังไม่ทันลงมือได้ทอดขายเล้ย!!!! อกหักกลับบ้านซะก่อน ^^'
..
..
แต่ก็นะ....ไม่ท้อ ไม่ถอยหรอก
อย่างน้อยก็ได้กำลังใจจากเพื่อนๆทางออนไลน์นี่แหละ ^^
..
หลายๆคนมักบอกว่าให้ สู้ สู้ นะ
...
อย่างห่วงเลยค่ะ ยี่ห้อพรีมพริ้ม สู้ไม่ถอยอยู่แล้ว
ขนาดวันนี้ที่ไป ถ้าเป็นคนอื่นคงถอดใจไม่ไปตั้งแต่แรกแล้ว
...
พรีมเองก็ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้นะว่าถ้าไปฝนอาจตก เราอาจไม่ได้ลงขาย ต้องเหนื่อยขนของฟรี และตัวเปียกหน้าแหกกลับมาซบลูกๆทั้ง 4
...
แต่เพราะ "ใจ"ค่ะ ใจ มันบอกว่า เฮ้ย!! ลองดูก็ไม่เสียหลายอะไร
อย่างน้อยก็ยังถือว่าเราได้ลงมือทำ. ....
...
ไม่ใช่ว่าจะมานั่งเสียดายทีหลังว่า ทำไมเราไม่ทำอะไรซักอย่าง
..
และเราก็ได้ทำจริงๆ และไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นยังไง
อย่างน้อยก็ให้ถือซะว่า เราได้ทำดีที่สุดแล้ว
...
แล้วเราก็จะไม่เสียใจในสิ่งที่ได้ทำลงไปเลย
...
พรีมเป็นคนอย่างนี้ค่ะ สู้ไม่ถอย สู้ให้ถึงที่สุด
ไม่ว่าเรื่องไหนก็ตาม
..
แต่ไม่ได้หมายความว่าสู้ไม่ลืมหูลืมตานะ
คนเราต้องรู้จักประเมินความสามารถของตัวเอง
..
..
แล้วถ้ามันจะออกมาไม่ได้ดั่งใจบ้าง ก็ต้องยอมรับมัน และให้บอกกับตัวเองว่า เราได้ทำดีที่สุดแล้วจริงๆ
...
พรีมชินกับความผิดหวัง ไม่ได้ดั่งใจ ไม่สมหวัง อกหัก หน้าแตก
ติดหนี้ ตังไม่พอใช้ ((เกี่ยวแมะ ^^)))มาหลายครั้งหลายหนแล้ว แต่พรีมไม่ท้อ
...
ซักวันต้องเป็นของเรา
...
สู้ สู้นะทุกคน Y(^^ )Y
Published with Blogger-droid v1.7.2

๒ ความคิดเห็น:

  1. ติดตามอ่านนาน
    สู้ต่อไปนะคะ

    ตอบลบ
  2. ติดตามไปเรื่อยๆนะค่ะ มีอะไรก็ จะเล่าให้ฟังบ่อยๆค่ะ

    ตอบลบ