๗.๓๑.๒๕๕๔

31.07.11 Thank you for your alway support

โหย~~~~~~ --'
อุตส่าห์เขียน blog ซะยาว ดัน error ต้องมานั่งเขียนใหม่
แล้วจิเหมือนเดิมมั๊ย???? U^U
...
..
เมื่อวันเสาร์ขายของดีมาก
มีเพื่อนแวะมาเหมา มาให้กำลังใจ ต้องขอขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ ^^
...
วันนี้เป็นวันต่อล็อกของเดือนสิงหาคม
คนยังยืนต่อแถวเยอะเหมือนเดิม แต่เราโชคดีที่เป็นล็อกประจำแล้ว อิอิ
...
งวดนี้ทางตลาดใจดี ลดค่าล็อกให้ 200 บ.
แหม.....~~~~ก็ที่ผ่านมาฝนตกชุกมาก แถบไม่ได้ขายเลย
ก็ถือว่าทางตลาดยังเห็นแก่มนุษยธรรมอยู่บ้าง อิอิ ^^
ต้องขอขอบคุณทางตลาดที่โคตรแมนไว้ ณ ที่นี้ด้วย
..
..
และเมื่อเช้าวันนี้ก็เป็นวันดี เพื่อนสาว 1 คนได้ทำบุญเลี้ยงพระ เปิดร้านเสริมสวยใหม่ ยังไงก็ยินดีกับเพื่อนสาวที่ได้ทำตามความฝันเล็กๆของตัวเองให้เป็นจริงได้แล้ว ยินดีด้วยคร่า ~~~~ ^^
..
...
พรีมก็มีความฝันค่ะ ฝันเล็กๆที่อยากมีร้านสเต็กของตัวเอง
...
จะว่าไปก็เคยทำแล้วนะ แต่ ณ เวลานั้นอาจจะยังไม่ประสบความสำเร็จ เพราะด้วยอะไรหลายๆอย่าง
...
แต่ไม่เป็นไรค่ะ มันคือประสบการณ์ ณ ตอนนั้นมันอาจจะไม่ใช่จังหวะของเราก็ได้
...
แต่อย่างน้อยก็ต้องขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนที่ผ่านมา
ถือว่าทุกคนได้ทำดีที่สุดแล้ว
...
...
แต่ วันนี้พรีมมีล็อกเล็กๆ เอาไว้ขายของกินของตัวเอง มันอาจไม่ได้เป็นร้านติดแอร์ มีที่นั่งเป็น 10 อย่างที่เคย
...
มันเป็นเพียงร้านที่เป็นเต๊นท์เล็กๆ ติดดิน ง่ายๆ
ลงทุนหลักพัน ก็มาวางขายได้
...
ดีหน่อยที่ลงทุนน้อย แต่กำไรถือว่าโอเค
...
แม้ว่ากำไรมันอาจไม่ได้มากมายหวือหวา จนทำให้ร่ำรวยได้
แต่ก็ถือซะว่า มันก็ได้พอเอาไว้กินหนม ชมวิวไป ^^
....
....
อย่างน้อยมันก็เป็นก้าวเล็กๆ แต่เป็นก้าวที่มั่นคง ไม่ทำให้เราเจ็บตัวหัวแตก ^^
...
...
พรีมรู้แล้ว ว่าต่อไปนี้เราควรไม่ผลีผลามทำอะไรเกินตัว
เราควรมีการจัดการที่ดี
เราควรสะสมประสบการณ์ไปเรื่อยๆ
เราควรคิดเล็ก ก่อนคิดใหญ่
เราควรค่อยๆเดินทำความฝัน ไม่ควรก้าวกระโดด
เราควรมีสติ และที่สำคัญเราต้องมีสตางค์ที่มากพอ
...
เพราะที่ผ่านมา การที่เราทำอะไรตามใจจนเกินเหตุ
ทำให้เรามีช่องโหว่ และทำเราล้ม และเจ็บ
...
ต้องขอบคุณคนที่ช่วยพะยุง คือครอบครัว และต๊ะ
ที่อยู่ข้างๆ ไม่เคยทิ้งไปไหน. ..
...
...
Thank you for your alway support ^^
Published with Blogger-droid v1.7.4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น